Sober.

Thursday, November 22, 2007

OMFG! I haven't posted some updates for like what?!:]]
I miss blogging so much. Feels good to do this again.

Anyway, for the past few days, everything has been CCRRAAAAZZY!
i really mean crazy! Seriously. I don't really know what was happening!
tapos nung isang araw, it was a regular school day
super konti kami! as in soobra. Less than half of the class ang pumasok!
which was really funny! And quite fun kasi walang mga teachers:))
sooobrang free time kami. Texting, eating. whatever you want to do!

Then ayun. Super saya talaga!

Magbabagyo na bukas. Nakuuuu!
Incase mag brown out., my iPod& phone is charged,
i'm unli..waha!:]]
Kaya sa mga friends ko dyan, textext kapag walang magawa ah!

Last Saturday pala, we had our recollection.
Which was super emotional.
Sr Jaypee's dedication for me was soo, like..awww:[
Kasi we had this student-adviser time.
Tapos ayun. Di ko ineexpect ganun sasabihin nya sakin:]
Nakaka gaan ng loob na sabihan ka ng adviser mo ng gnun..super touching tlgaa..

Tapos sa Lahat din ng classmates ko, salamat sa pag appreciate sakin!
salamat sa mga sinulat nyo sa Love Letter:]] waha! Sobrang enjoy basahin.
lalo na if yung mga things dun eh, galing sa napakaraming tao na nagsulat
sa isang papel with everything written there
is a compliment:]

Miss ko na classmates ko..and my Butch family i mean gripz!haha
sige. I'll blog later..if ever.
I'm gonna play Bully muna sa PS2:))

-piigeeh.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home