Sober.

Saturday, February 2, 2008

I heart Saturday!

I really do love Saturdays!:]

We had our practice today. As in whole day..and daaaaaaamn! Super nakakapagod. and ang init ha..
pero it was fun. UBER:p
I realized na super dami rin pala ang taong mga nakatunganga sa computer kapag walang magawa. I mean, duh pero shempre yung thing na you would really see yourself in them. It's just nice to know na may ganun pala..
For once lang talaga, I want to do something na..without the help of anyone else. Shempre irrelevant naman sa school.haha. Never experienced something na ganun. Anyway, I was supposed to blog kagabi. Kaso, nanuod ako ng mmk. Natapos sha mga 12midnight na. Super ganda. Nakakatawa sha tapos nakakaiyak:p Super puppy love talaga. And, ganun ba talaga pag first love?:]] parang yung sa lyrics na
"Your voice was the soundtrack of my summer, I don't want it to be like any other..you'll ALWAYS be my thunder"

And shempre eto rin;
This is easy as lovers go,
So don't complicate it by hesitating.
And this is wonderful as loving goes,
This is tailor-made, whats the sense in waiting?

See? naalala ko tuloy yung line sa mmk na parang maganda mailove. Madali lang mainlove ganun. Kaya nga as lovers go:]

Nagbasa din ako kanina ng mga quotes, online kanina. Mga love quotes.
Napaka Emo nya ha. Kaya siguro kung inlove ako..makakarelate ako dun!:]] believe me, ganun tlga yun! haha.

Wow ha, kinakarir ko ang love month! NO DATES THOUGH.haha. I'm not looking for one naman..EXEPT if you are Jake Cuenca..then I'd date you!:]]

Okay. Much has been said.:p

So much for my day!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home