Sober.

Sunday, October 14, 2007

napaka boring ng sunday ko ngayon! Lalabas sana ako ngayon kasama sina Andrea, pero tinamada talaga ako!Haynako. Di tuloy ako naka simba! I miss my mom and dad na! Pero buti naman kasi uuwi na sila bukas!haha!Nagpabili ako ng black skinny jeans!haha.excited nako mag sem break!para punta nako sa manila. Ano mas magandang bilhin? Vans?or Keds? pero hindi yung Vans na full-sized flats.yung vans na pambabae lang.parang doll shoes pero still checkered.same style sa Keds.pero mas mura ang keds. Mahal ng Vans!shempre yung original naman.Yun na muna for now!
Medyo magiging busy nako for this week.Geek- mode lage. Hala! di ko pa nagagawa yung para sa prayer partners namin!di kasi ako naka bili ng envelopes!Plano ko talaga, uuwi na ng medyo maaga. Lagi kasi ako ngpapa curfew.

Grabe. Magiging hassle to na week!

Sana naman mag open notes bukas si Sr. Jp bukas sa quiz sa Bio. First subject pati! Magaaral ako before matulog. Ay! nagtxt si Mcdreamy!haha.pero hi lng nmn.yan tuloy.na Whs ths ko pa!haha. Pero ayoko na yun itxt!baka isipin nya dead ako sakanya!haha!




shyt.grabe nang procrastination ko!Dapat kasi, ngayong weekend ko gagawin lahat ng Folio Entries ko. Pero super tinamad ako! Tapos di ko pa na assign mga groupmates ko! Piled up na mga works ko!

^^Port Folio for Biology- ni isang entry wala pa! Deadline nun, this week!
^^Port Folio for Computer- apparently wala parin nagagawang entry! Tamad lahat ng members ko!
^^Notes for TLE and Biology plus Computer pa!
^^Project sa Algebra!
^^puchaaaa.Advanced periodical test sa CLE sa thursday!puspusan na ang pagaaral ko.
God! Super cramming nako!magsisimula na ako..
uunahin ko muna yung sa Bio Port Folio entries ko. Atleast dalawang entries pwede na. Sa Friday ko pa naman ipapass. Tapos aral sa biology ulit. Quiz pati bukas.

sana hindi nanaman uminit ang ulo ni Sr Jaypee samin!

:)

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home